1) DỊCH VỤ THIẾT KẾ BANNER
Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, tư vấn sát với nhu cầu khách hàng
Khách hàng được tư vấn tiêu chuẩn banner phù hợp với định hướng kinh doanh, bán hàng của doanh nghiệp
2) QUẢN TRỊ WEBSITE (Content, SEO,Tech)
Đội ngũ tư vấn dày dặn kinh nghiệm, sẽ tư vấn và định hướng cho khách hàng nội dung phù hợp
Chi phí cho gói dịch vụ Quản trị website từ 1tr500/tháng tuỳ vào yêu cầu khách hàng lựa chọn, gồm các nội dung sau:
3) GOOGLE ADS
Bước 1: Phân tích Website của khách hàng
Khi nhận thông tin về nhu cầu chạy quảng cáo, đội ngũ Comclick sẽ cần phân tích website của khách hàng, vì mục tiêu của chúng ta là ra được chuyển đổi, ra được khách hàng. Các yếu tố phân tích website bao gồm:
Bước 2: Nghiên cứu bộ từ khóa với khách hàng sử dụng dịch vụ quảng cáo google search Ads
Comclick sẽ nghiên cứu bộ từ khóa chạy quảng cáo dựa vào sản phẩm trên website. Từ đó ước lượng được ngân sách sẽ cần sử dụng để chạy quảng cáo hàng tháng
Bước 3: Cài đặt chuyển đổi và kết nối tài khoản quảng cáo
Bước 4: Lên nội dung quảng cáo
Comclick ưu tiên sử dụng hình thức quảng cáo văn bản thích ứng hơn là quảng cáo văn bản mở rộng vì:
Bước 5: Sử dụng hình thức đấu thầu từ khóa phù hợp với từng giai đoạn quảng cáo
Google đưa ra rất nhiều hình thức đấu thầu từ khóa:
Mỗi hình thức đấu thầu sẽ có điểm hay riêng, vì vậy, Comclick sẽ lựa chọn hình thức đấu thầu phù hợp giúp bạn tăng được đơn hàng và giảm chi phí
Bước 6: Tối ưu bộ từ khóa chạy quảng cáo
Công việc hàng ngày sau khi lên xong quảng cáo cho khách hàng chính là bước tối ưu quảng cáo cho website
Bước 7: Tối ưu điểm chiến dịch của sản phẩm khách hàng luôn ở mức cao nhất
Bước 8: Comclick lập báo cáo chuyên sâu
Comclick sẽ gửi báo cáo hàng ngày về kết quả chạy quảng cáo.
4) FACEBOOK ADS
Các bước thực hiện dịch vụ quảng cáo Facebook tại Comclick
Bước 1: Tìm hiểu doanh nghiệp
Đội ngũ tư vấn Comclick sẽ dành thời gian tư vấn để tìm hiểu doanh nghiệp bạn đồng thời nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ để nắm bắt về khách hàng bạn hướng đến, cũng như cách gắn kết tốt nhất với họ trên Facebook bằng các bài đăng tự nhiên lẫn trả phí.
Bước 2: Nhắm đối tượng mục tiêu
Một quảng cáo dù hay đến mấy cũng không thể đạt được hiệu quả trừ khi nhắm đúng đối tượng truyền tải. Comclick dày dạn kinh nghiệm trong việc phát triển chân dung khách hàng chi tiết, rõ ràng và sáng tạo những nội dung cốt lõi giúp doanh nghiệp tiếp cận, thu hút khách hàng lý tưởng nhanh hơn, tốt hơn, tăng cơ hội để chốt sale và kết nối với nhiều người yêu thích doanh nghiệp hơn nữa.
Bước 3: Đăng tải các bài viết tự nhiên
Như với tất cả các chiến lược social media khác, chìa khóa thành công nằm ở nội dung của những bài đăng tự nhiên. Với kỹ năng nghiên cứu insight từ thị trường chung, thị trường ngách đến đối thủ đầu ngành, Comclick phát triển chiến lược social media phù hợp doanh nghiệp, thu hút lượng khán giả tự nhiên trên Facebook, nuôi dưỡng người theo dõi lâu dài.
Bước 4: Thiết lập dữ liệu
Dựa trên các nghiên cứu từ nguồn bài đăng cũ và bài đăng thử nghiệm, Comclick sẽ thiết kế đối tượng tùy chỉnh để nhắm mục tiêu tốt nhất cho doanh nghiệp và thương hiệu của bạn, đảm bảo quảng cáo nhắm đúng đối tượng tiềm năng, tiết kiệm tối đa chi phí nhưng tối ưu hiệu quả trên từng quảng cáo.
Bước 5: Thiết kế hình ảnh trực quan hấp dẫn
Không giống như các chiến dịch quảng cáo PPC, Facebook Ads gần như là chiến lược hoàn toàn trực quan, đòi hỏi tính thẩm mỹ cao. Nhóm thiết kế tại Comclick sẽ tạo nên những quảng cáo bắt mắt đáp ứng các yêu cầu cụ thể theo từng mục tiêu chiến dịch Facebook khác nhau. Đồng thời tạo thêm nhiều phiên bản của mỗi quảng cáo để có thể phân chia thử nghiệm giúp tăng tỷ lệ nhấp liên tục nhưng giảm thiểu chi phí cho khách hàng.
Bước 6: Sáng tạo nội dung cốt lõi
Với kinh nghiệm sâu rộng trong việc triển khai các chiến dịch SEO lẫn quảng cáo đa nền tảng thành công, Comclick có kinh nghiệm trong việc nhận biết những nội dung có giá trị, và những nội dung thì không. Phát triển nội dung quảng cáo hấp dẫn được tối ưu hóa đáp ứng nhu cầu chuyển đổi trong khi kể câu chuyện thương hiệu độc đáo và thể hiện giá trị khác biệt của doanh nghiệp là chuyên môn của đội ngũ content writer tại Comclick.
Bước 7: Theo dõi và đo lường
Để cải thiện chất lượng quảng cáo liên tục, việc theo dõi và đánh giá hiệu quả cần được giám sát kỹ lưỡng, bao gồm:
Bước 8: Cải thiện và phát triển
Comclick nỗ lực tối đa hóa hiển thị quảng cáo dựa theo danh sách remarketing của người mua tiềm năng, khách truy cập, người đăng ký nhận email đến các phân khúc phù hợp trong thị trường,... Đồng thời liên tục thử nghiệm các phương pháp nhắm mục tiêu chính xác có sẵn dựa trên những dữ liệu thu về để cải thiện chiến dịch, nhằm tối đa hóa lợi tức đầu tư (ROI) cho doanh nghiệp.
Tin mới nhất