Small Service




1) DỊCH VỤ THIẾT KẾ BANNER

Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, tư vấn sát với nhu cầu khách hàng

Khách hàng được tư vấn tiêu chuẩn banner phù hợp với định hướng kinh doanh, bán hàng của doanh nghiệp


2) QUẢN TRỊ WEBSITE (Content, SEO,Tech)

Đội ngũ tư vấn dày dặn kinh nghiệm, sẽ tư vấn và định hướng cho khách hàng nội dung phù hợp

Chi phí cho gói dịch vụ Quản trị website từ 1tr500/tháng tuỳ vào yêu cầu khách hàng lựa chọn, gồm các nội dung sau: 

  • Tối ưu chuẩn SEO bài viết có sẵn 
  • Viết bài viết mới chuẩn SEO 
  • Báo cáo chỉ số thăng hạng của google đối với các từ khoá trên website 
  • Tối ưu hiệu suất hoạt động của website 
  • Thiết kế ảnh chuyên nghiệp



3) GOOGLE ADS

Bước 1: Phân tích Website của khách hàng

Khi nhận thông tin về nhu cầu chạy quảng cáo, đội ngũ Comclick sẽ cần phân tích website của khách hàng, vì mục tiêu của chúng ta là ra được chuyển đổi, ra được khách hàng. Các yếu tố phân tích website bao gồm:

  • Website đã có SSL hay chưa:
  • Giao diện website: Comclick sẽ kiểm tra giao diện website với góc nhìn là 1 khách hàng xem có dễ dàng sử dụng và đặt mua sản phẩm/dịch vụ hay không
  • Các button chuyển đổi: Website đã có các button chuyển đổi giúp cho khách hàng dễ dàng liên hệ với người bán hay chưa: đặt hàng online, gọi điện ngay, liên hệ qua zalo, kết nối nhắn tin qua facebook,....
  • Nội dung trang bán hàng: Chúng ta đều hiểu rõ, content là quan trọng. Content bao gồm: Hình ảnh, text, video. Comclick sẽ đứng về góc nhìn của 1 khách hàng để xem content ở trên trang bán hàng, url sẽ chạy quảng cáo của website.

Bước 2: Nghiên cứu bộ từ khóa với khách hàng sử dụng dịch vụ quảng cáo google search Ads

Comclick sẽ nghiên cứu bộ từ khóa chạy quảng cáo dựa vào sản phẩm trên website. Từ đó ước lượng được ngân sách sẽ cần sử dụng để chạy quảng cáo hàng tháng

Bước 3: Cài đặt chuyển đổi và kết nối tài khoản quảng cáo

  • Cài đặt chuyển đổi: Đây là bước rất quan trọng giúp cho google hiểu rõ về hành động chuyển đổi của khách hàng bạn là gì, từ đó, sẽ tối ưu đến với các khách hàng có hành vi như vậy khi tìm kiếm trên google
  • Kết nối tài khoản quảng cáo với website, google analytics, youtube: Việc đồng bộ các tài khoản vào tài khoản quảng cáo sẽ giúp cho máy học AI, machine learning của google dễ dàng hiểu đối tượng mua hàng và tối ưu quảng cáo giúp bạn để giảm chi phí quảng cáo, tối ưu lợi nhuận

Bước 4: Lên nội dung quảng cáo

Comclick ưu tiên sử dụng hình thức quảng cáo văn bản thích ứng hơn là quảng cáo văn bản mở rộng vì:

  • Có thể viết được 15 mẫu nội dung cho quảng cáo, từ đó google sẽ tối ưu nội dung liên quan đến với từng nhóm đối tượng
  • Có thể viết được 4 mẫu mô tả với tối đa 90 ký tự, từ đó google sẽ tự động tối ưu nội dung liên quan đến từng nhóm đối tượng

Bước 5: Sử dụng hình thức đấu thầu từ khóa phù hợp với từng giai đoạn quảng cáo

Google đưa ra rất nhiều hình thức đấu thầu từ khóa:

  • Tối đa hóa lượt nhấp
  • Tối đa hóa chuyển đổi
  • Tối đa hóa giá trị chuyển đổi
  • Tỷ lệ hiển thị mục tiêu
  • CPC thủ công

Mỗi hình thức đấu thầu sẽ có điểm hay riêng, vì vậy, Comclick sẽ lựa chọn hình thức đấu thầu phù hợp giúp bạn tăng được đơn hàng và giảm chi phí

Bước 6: Tối ưu bộ từ khóa chạy quảng cáo

Công việc hàng ngày sau khi lên xong quảng cáo cho khách hàng chính là bước tối ưu quảng cáo cho website

Bước 7: Tối ưu điểm chiến dịch của sản phẩm khách hàng luôn ở mức cao nhất

  • Trong quá trình triển khai quảng cáo google, Comclick không phải chỉ setup quảng cáo và để vậy, việc cần làm hàng ngày và cực quan trọng đó chính là TỐI ƯU CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO
  • Dựa vào các từ khoá user search, vào landing page, website, chuyển đổi. Google sẽ bắt đầu học chiến dịch, từ đó suggest cho nhà quảng cáo tối ưu để chiến dịch quảng cáo google đạt hiệu quả cao nhất

Bước 8: Comclick lập báo cáo chuyên sâu

Comclick sẽ gửi báo cáo hàng ngày về kết quả chạy quảng cáo. 


4) FACEBOOK ADS

Các bước thực hiện dịch vụ quảng cáo Facebook tại Comclick

Bước 1: Tìm hiểu doanh nghiệp

Đội ngũ tư vấn Comclick sẽ dành thời gian tư vấn để tìm hiểu doanh nghiệp bạn đồng thời nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ để nắm bắt về khách hàng bạn hướng đến, cũng như cách gắn kết tốt nhất với họ trên Facebook bằng các bài đăng tự nhiên lẫn trả phí.

Bước 2: Nhắm đối tượng mục tiêu

Một quảng cáo dù hay đến mấy cũng không thể đạt được hiệu quả trừ khi nhắm đúng đối tượng truyền tải. Comclick dày dạn kinh nghiệm trong việc phát triển chân dung khách hàng chi tiết, rõ ràng và sáng tạo những nội dung cốt lõi giúp doanh nghiệp tiếp cận, thu hút khách hàng lý tưởng nhanh hơn, tốt hơn, tăng cơ hội để chốt sale và kết nối với nhiều người yêu thích doanh nghiệp hơn nữa.

Bước 3: Đăng tải các bài viết tự nhiên

Như với tất cả các chiến lược social media khác, chìa khóa thành công nằm ở nội dung của những bài đăng tự nhiên. Với kỹ năng nghiên cứu insight từ thị trường chung, thị trường ngách đến đối thủ đầu ngành, Comclick phát triển chiến lược social media phù hợp doanh nghiệp, thu hút lượng khán giả tự nhiên trên Facebook, nuôi dưỡng người theo dõi lâu dài.

Bước 4: Thiết lập dữ liệu

Dựa trên các nghiên cứu từ nguồn bài đăng cũ và bài đăng thử nghiệm, Comclick sẽ thiết kế đối tượng tùy chỉnh để nhắm mục tiêu tốt nhất cho doanh nghiệp và thương hiệu của bạn, đảm bảo quảng cáo nhắm đúng đối tượng tiềm năng, tiết kiệm tối đa chi phí nhưng tối ưu hiệu quả trên từng quảng cáo.

Bước 5: Thiết kế hình ảnh trực quan hấp dẫn

Không giống như các chiến dịch quảng cáo PPC, Facebook Ads gần như là chiến lược hoàn toàn trực quan, đòi hỏi tính thẩm mỹ cao. Nhóm thiết kế tại Comclick sẽ tạo nên những quảng cáo bắt mắt đáp ứng các yêu cầu cụ thể theo từng mục tiêu chiến dịch Facebook khác nhau. Đồng thời tạo thêm nhiều phiên bản của mỗi quảng cáo để có thể phân chia thử nghiệm giúp tăng tỷ lệ nhấp liên tục nhưng giảm thiểu chi phí cho khách hàng.

Bước 6: Sáng tạo nội dung cốt lõi

Với kinh nghiệm sâu rộng trong việc triển khai các chiến dịch SEO lẫn quảng cáo đa nền tảng thành công, Comclick có kinh nghiệm trong việc nhận biết những nội dung có giá trị, và những nội dung thì không. Phát triển nội dung quảng cáo hấp dẫn được tối ưu hóa đáp ứng nhu cầu chuyển đổi trong khi kể câu chuyện thương hiệu độc đáo và thể hiện giá trị khác biệt của doanh nghiệp là chuyên môn của đội ngũ content writer tại Comclick.

Bước 7: Theo dõi và đo lường

Để cải thiện chất lượng quảng cáo liên tục, việc theo dõi và đánh giá hiệu quả cần được giám sát kỹ lưỡng, bao gồm:

  • Theo dõi đối tượng nhắm mục tiêu và khả năng tiếp cận.
  • Theo dõi tỷ lệ tương tác.
  • Theo dõi tỷ lệ nhấp và khách hàng tiềm năng.
  • Theo dõi ROI trên các chiến dịch quảng cáo tốn phí.

Bước 8: Cải thiện và phát triển

Comclick nỗ lực tối đa hóa hiển thị quảng cáo dựa theo danh sách remarketing của người mua tiềm năng, khách truy cập, người đăng ký nhận email đến các phân khúc phù hợp trong thị trường,... Đồng thời liên tục thử nghiệm các phương pháp nhắm mục tiêu chính xác có sẵn dựa trên những dữ liệu thu về để cải thiện chiến dịch, nhằm tối đa hóa lợi tức đầu tư (ROI) cho doanh nghiệp.